วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ส่วนตัวหน้าเว็บ - 3 Instant Web Hosting Solutions

ต้องการที่จะได้หน้า เว็บ จริงขึ้นจริงรวดเร็ว?

นี่สามโซลูชั่นทันทีการสร้างหน้า เว็บ ส่วนตัวได้โดยไม่ต้องเรียนสายเดี่ยวของรหัส เว็บ:

MySpace - นี้เป็นพ่อใหญ่ของโซลูชั่นหน้า เว็บ ส่วนบุคคลและกษัตริย์ไม่มีปัญหาของเครือข่ายสังคม. ที่อยู่อีเมลและชื่อเป็นสิ่งที่จะต้องมีสถานะออนไลน์ของคุณเองอย่างหนึ่งของการพูดคุยกันมากที่สุดเกี่ยวกับเว็บไซต์ในสุทธิตั้งแต่ Google. เมื่อคุณเข้าถึงคุณจะถูกับไหล่ 167 million - และนับผู้ MySpace - อื่นๆและคุณจะสามารถเข้าถึงหน้าบ้านส่วนตัวซึ่งคุณสามารถปรับแต่งด้วยรูปแบบ MySpace ฟรี. คุณยังจะมีบล็อกของคุณเองหน้าภาพถ่ายกล่องจดหมายปฏิทินและสมุดที่อยู่ต่างๆระฆัง MySpace อื่นๆและ whistles. หน้า MySpace ยังสามารถสองเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายถ้าและเมื่อคุณได้รับเว็บไซต์ของคุณเอง.

Squidoo - เว็บไซต์นี้เป็นเหมือนหน้าแรกส่วนตัวบุฟเฟ่ต์ก่อสร้างที่ช่วยให้คุณเสกสรรหน้า เว็บ ของคุณเองโดยการเพิ่มประเภททั้งหมดทันที 'โมดูล'. นี้รวมถึงโมดูลที่รวมโดยอัตโนมัติกับโซลูชันอื่นๆผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตเช่น Amazon, CafePress, eBay และเช่น. ซึ่งหมายความว่าคุณจริงสามารถออนไลน์เงินหน้า เว็บ นี้ส่วนตัว (เด็กผมไม่) และจะไม่เสียค่าใช้จ่ายคุณนิกเกิลปลั๊กอิน. โมดูล Squidoo อื่นๆให้คุณสามารถกำหนดหน้าของคุณด้วยวิดีโอรูปภาพเพลง guestbooks แผนที่ Google, ลิงค์โปรดของคุณเว็บไซต์ (เช่นคุณเอง heh heh ... ดุน, ดุน, พริบ, พริบ) และ more. การสร้างหน้า Squidoo สามารถหน่อยช้าและเคอะเขินในครั้งแรกที่คุณพยายามที่จะไถทางผ่านมากมายเหลือเฟือตัวเลือก. แต่เมื่อคุณได้รับการแขวนของมันและตระหนักถึงความเป็นไปได้แต่ก็มีศักยภาพที่จะเป็นติดจริง.

Geocities ~ การเดินทางของฉันเป็นโลกของการออกแบบ เว็บ เริ่มหกปีที่ผ่านมากับ Geocities หนึ่งที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดในเวทีของ เว็บ ส่วนบุคคลหน้า. นี้เป็น เว็บ ที่เป็นแก่นสารฟรี-hosting สำหรับบริการ dummies ที่ยังอยู่รอบๆและจะทารกตอนที่ผ่านกระบวนการทั้งหมดของอาคารที่ไม่เพียงแต่หน้า เว็บ เดียวแต่เว็บไซต์ทั้งหมด. บัญชี Geocities จะให้คุณเลือกสรรกว้างของหน้า เว็บ เครื่องมือก่อสร้าง ง่าย รวมทั้งนักมายากลหน้าแบบฟอร์มอีเมลเคาน์เตอร์ เว็บ, Yahoo Maps, ช่องค้นหาบล็อกและ more. คุณยังได้รับสถิติ เว็บ ฟรีเพื่อติดตาม throngsผู้เข้าชม (คุณหวัง) การตีเส้นทางเสมือนไซต์ของคุณ.

ทั้งหมดของโซลูชั่นข้างต้นเป็นบริการฟรี - แม้ว่าการโฆษณาสนับสนุน - และด้วยเหตุนี้การลงทุนเพียงครั้งและอาจของคุณเครียดน้อยในแก้วเหล้าเล็กๆพยายามคิดว่าถึงสิ่งที่จะทำให้หน้าของคุณเกี่ยวกับ. ดังนั้นถ้าคุณเคยให้ความคิดที่จะมีหน้า เว็บ ส่วนตัวผมขอสนับสนุนให้คุณไปดำน้ำที่เหมาะสมและให้หนึ่งในเหนือลอง. คุณไม่ทราบว่าอาจเป็นของมันและคุณยังสามารถไขลานทำเจ้าชู้หรือสอง.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ โฆษณาออนไลน์ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น