วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

คุณลักษณะสำคัญของดีบริการพื้นที่

วลี "fools กรู" กับ newbies ผู้เข้าเวทีตลาดอินเทอร์เน็ตกับครั้งแรกราคาถูกหรือฟรีโฮสติ้งแพคเกจที่พวกเขาทำงานข้าม. ฉันไม่ได้หมายความว่าจะสำคัญเพราะเมื่อคุณกำลัง dipping หัวแม่ตีนของคุณเป็นกิจการใหม่ก็เป็นปกติที่จะดึงดูดให้ฟรีหรือราคาต่ำ hosting.

ส่วนหนึ่งของปัญหาอาจขาดการมองเห็นหรือการขาดความเชื่อมั่นที่จะป้องกันไม่ให้คนจาก imagining องค์กรที่ประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรืองของพวกเขาลงมาถนน.

I patronized ครั้งร้านอาหารมิตรในย่านธุรกิจเมือง. เว้นวรรคได้มากชักเป็นฉันจำ. แม้กระทั่งกับการใช้ cleverest ของพื้นที่ว่างก็นั่งไม่เกินสิบรอบขอบและมีโต๊ะกลมในศูนย์ที่คน leaned และกิน. มันได้สี่ที่นั่งสำคัญที่อนุญาตให้คุณดู passers โดยขณะที่คุณกิน. เจ้าของตลาดแซนวิชดีบางอย่างที่มีจำนวนการเจริญเติบโตของแฟน. ในเวลากลางวันเจ้าจะได้เห็นคนมาดูในหน้าต่างที่ฝูงชนและเปิดผิดหวังอยู่.

เป็น rents ขยายตัวเจ้าของกิจการไม่สามารถรักษาเนื่องจากข้อจำกัดกำลังการผลิตของเธอ. เราทั้งหมดเสียใจเมื่อเธอปิดร้าน.

นี้ควรเป็นข้อควรระวังทั้งหมดเริ่มต้นใหม่-ups แสวงหาตลาดบนอินเทอร์เน็ต. ดำเนินการเลือกของคุณนอกจากองค์ประกอบของต้นทุน. ฉันหวังว่ารายการสั้นต่อไปนี้จำเป็นจะใช้เป็นคู่มือสำหรับใหม่เจ้าของธุรกิจออนไลน์.

# 1 Server Space-คุณต้องการพื้นที่เซิร์ฟเวอร์พอที่จะจัดการกับกราฟิกฉูดฉาดคุณอาจเลือกที่จะใช้. คิดว่าอย่างน้อย 75-100mb เริ่มต้นและไม่เกิน 1 GB (1,000 MB) เพื่อความยืดหยุ่นสูงสุดในอนาคต.

# 2 แบนด์วิดธ์ - นี่คือเกี่ยวข้องโดยตรงกับความสามารถของการเจริญเติบโตผู้เข้าชมมากกว่าที่คุณจะไปรับและยิ่งการดาวน์โหลดที่เกิดแบนด์วิธสูงคุณจะต้อง.

# 3 ที่อยู่อีเมล - เมื่อคุณขึ้นคุณจะเข้าร่วมโปรแกรมอินเทอร์เน็ตจำนวนมากและตลาดสินค้าย่อยหลาย niches. คุณจะต้องการการติดต่อออกเพื่อให้ตรงกับโปรแกรมบังคับ. เพื่อหาโฮสต์ที่มี 10 หรือมากกว่าอีเมลนามแฝง.

# 4 อีคอมเมิร์ซ - รับชำระเงินในเว็บไซต์ของคุณจะต้อง SSL (secure socket layer) การเข้ารหัสเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ.

Customer Support # 5 - ซับซ้อนบริการโฮสต์ของคุณมีการสนับสนุนที่ดีมีประโยชน์มากขึ้นจะ. หาข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าถึงการสนับสนุนทางโทรศัพท์,, หันรอบเวลาฯลฯ

ไม่สงสัยมีเท่าที่จำเป็นเพื่อเรียกอื่นๆที่อาจมีเพิ่มเติมใช้ได้กับความต้องการของคุณ. สิ่งสำคัญที่จะจำได้ว่าราคาเพียงหนึ่งในหลายพิจารณาและมักจะไม่สำคัญที่สุด.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น