วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เกี่ยวกับ Google PageRank

PageRank (PR) ของ Google เป็นวิธีในการวัดคุณภาพและญาติสำคัญ "ของเว็บไซต์ของคุณเพื่อค้นหา. วัตถุประสงค์มันคือให้นักเล่น เว็บ แนวคิดสำคัญของเว็บไซต์

PageRank เป็นวัดขนาดของ 0-10. PageRank ขึ้นอยู่กับคุณในจำนวนหน้า เว็บ ที่เชื่อมโยงกับคุณและ PR ของแต่ละหน้าเหล่า.

มันอาจใช้เวลาถึงสามเดือนสำหรับเว็บไซต์ใหม่ที่จะกำหนด PageRank - ขึ้นอยู่กับเมื่อ Google ตัดสินใจทำGoogle Update ที่เว็บไซต์ทั้งหมด 'PR จะถูกตรวจทาน.

พันลิงค์จากหน้ากับ PageRanks ต่ำที่สุดสามารถบรรลุสูง PR เป็นที่มาจากหน้า เว็บ ไม่กี่สูงของ PR. บางวิจัยเจ้าของเว็บไซต์มูลค่าของลิงค์ศักยภาพพันธมิตรของ PR ก่อนที่จะตัดสินใจหรือไม่เชื่อมโยงกับพวกเขา.

ก็จริงที่หน้า เว็บ ที่มี PageRank สูงสามารถผ่านในที่สูง PR ให้คุณแต่สามารถชดเชยถ้าหน้าจะมีลิงค์มากเกินไปในนั้นเพราะ PR เป็นกระจายตามส่วนกับหน้า เว็บ ที่มันลิงค์ไป.

หน้ากับต่ำ PR อาจจะคุ้มค่าเชื่อมโยงไปยัง

เว็บไซต์อาจมีความใหม่และคุณจะต้องรอ Google Update ก่อนค่าเชื่อมโยงกับเว็บไซต์ที่สามารถระบุ.
ไม่ลิงค์กับเว็บไซต์เพียงเพราะพวกเขาจะมี PR - พิจารณาเนื้อหาของเว็บไซต์และเป็นความเกี่ยวข้องกับตลาดเป้าหมายของคุณด้วย.

Misconceptions Addressed:

PageRank สูงไม่ได้หมายความว่าคุณจะอันดับที่ด้านบนของหน้าผลลัพธ์ของ Google นั้นมันเพียงหมายความว่าเว็บไซต์ของท่านดีขึ้นบนอินเทอร์เน็ตและว่าหากเว็บไซต์ของคุณมีการระบุไว้ใน Google Directory จะปรากฏบนเว็บไซต์คล้ายกับ PageRanks ลด. มันเป็นปัญหาแต่ประโยชน์จริงเท่านั้นสูง PageRank จะให้ผู้ที่มาในเว็บไซต์ของคุณและเห็นในแถบเครื่องมือที่คุณมีตำแหน่งสูงอาจเห็นคุณเป็นธุรกิจมืออาชีพมากขึ้นและที่คุณอาจได้รับการจราจรมากขึ้นจาก Google Directory.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ สอนทำเว็บ โฆษณาเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น