วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Web Server ช่วยให้ลูกค้าตรวจสอบแหลม

ตรวจสอบ เว็บ เซิร์ฟเวอร์เป็นลักษณะสำคัญของธุรกิจออนไลน์. ในโลกของวันนี้, อิฐมาตรฐานมาก-and-สถานที่ปูนจะเริ่มต้นในการพัฒนา presences online; เป็นพวกเขาพวกเขาก็พบว่าในขณะที่มันอาจจะ ง่าย ที่จะนำ เว็บไซต์ ในสถานที่นั้นได้ยากในการตรวจสอบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับว่าเว็บไซต์. ขณะที่ในการจัดเก็บลงในสามสิบของพวกเขา Second Street, พวกเขามีผู้ช่วยดูแลตลอดเวลาพร้อมที่จะช่วยให้ลูกค้าในเว็บไซต์ของพวกเขาในบางพื้นที่อีเทอร์พวกเขามีผู้ดูแลระบบไม่: เพียงเซิร์ฟเวอร์. ในกรณีที่เซิร์ฟเวอร์เริ่มรับรถม้าชนิดเล็กปัญหากับธุรกิจได้ตามมา.

หลายคนคิดว่าการตรวจสอบ เว็บ เซิร์ฟเวอร์และการตรวจสอบเว็บไซต์เป็นวิธีง่ายๆในการป้องกันปัญหาจากการครอบตัดขึ้นที่จะทำให้ server จะพัง. ในขณะที่หน้าที่สำคัญของการตรวจสอบดังกล่าวที่สำคัญพอๆกัน (และมองข้ามบางครั้ง) ลักษณะเหล่านี้เป็นบริการการตรวจสอบความสามารถในการแจ้งให้ทราบเซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพต่ำ. บางครั้งอาจเป็นเป็นง่ายๆเป็นฝุ่นในพัดลมหมด. บางครั้งอาจมีการรีบูตรถม้าชนิดเล็ก. มันอาจเป็นสิ่งใดจริงๆแต่ถ้าหากเซิร์ฟเวอร์ของคุณ slows ลงของลูกค้าลง slows. และอายุเมื่อลูกค้าต้องการความเร็วเหนือเกือบทุกอื่นที่สามารถร้ายแรง.

ลูกค้าลอยอยู่ห่างจากเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมโหลด. หากมีการทำงานผ่านทางรายการและพวกเขาได้รับนาฬิกาทรายหวั่นหรือไม่-มาก-โหลดแถบสีเขียวลงในมุมของเบราว์เซอร์ของพวกเขาพวกเขาเพียงอาจให้ขึ้นปิดออกและย้าย on. เป็นประโยชน์งดงามของเวิลด์ไวด์ เว็บ ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว. สำหรับลูกค้าที่ทำงานในเว็บไซต์ที่หยุดการโหลดในเวลาก็เช่น cruising ลงทางด่วนเพียงเพื่อให้ตรงกับการจราจรที่ไม่คาดหมาย. มีอะไรลูกค้าสามารถทำของ; ลูกค้าได้รับความผิดหวังและยกเว้นธุรกิจที่มี เว็บ เซิร์ฟเวอร์การตรวจสอบการบริการในสถานที่, ไม่มีคนของ wiser. ลูกค้าเพียง drifts ไปยังเว็บไซต์ที่สามารถตอบสนองของตนต้องการ.

แล้วธุรกิจสิ่งมหัศจรรย์สิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อผลกำไรของพวกเขา.

ลูกค้าแสบมาจากการทำรายการสำเร็จ. จำครั้งสุดท้ายที่คุณซื้อออนไลน์บางอย่างหรือการทำงานผ่านการวิจัยบาง? ไม่ได้ดีเมื่อทุกอย่างราบรื่นไปพร้อม? การตรวจสอบ เว็บ เซิร์ฟเวอร์เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณเมื่อใดก็ตามที่มี logjam นึกไม่ถึงคุณจะรู้. ในความเป็นจริงบาง เว็บ เซิร์ฟเวอร์ให้บริการการตรวจสอบไม่จำเป็นต้องแจ้งเจ้าถ้าคุณซื้อบริการที่เหมาะสมpackage from them, they'll be the ones to see the glitch and they'll be the ones to move in and fix it. Your client's frustration will be almost at breaking point when, almost a world away, your monitoring provider's technician flips the right switches and enters the right code and suddenly, your client's connection is working again. Flawless, easy web surfing-that's what website monitoring should do.

Let's expand that into a full hypothetical situation. Online booksellers เป็นทางเลือกที่นิยมมากในอิฐและธุรกิจปูนเรากล่าวก่อน. แต่ booksellers ออนไลน์เท่านั้นทำงานเมื่อบริการเช็คเอาต์ทำงานได้อย่างราบรื่น. ถ้าลูกค้าเป็นเคล็ดลับกึกรถเข็นช้อปปิ้งของดิจิตอลหลังจากที่ทำงานได้มากกว่าชนดิจิตอลในถนนและ spills เงินสดดิจิตอลและสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วศูนย์ช้อปปิ้งดิจิตอลลูกค้าที่จะบ่น!



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น