วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฉันที่นี่ - ต้นฉบับโดย Holly Kirby

เพื่อหมุนลูกเต๋าเว้นหน้ากากและทุกปัญหาของฉันหลังดูฉันตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะบิน ... และฉันรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ฉันไม่สามารถหาวิธีที่จะบังคับ, การดึงด้วยความรู้สึกผิดของฉันเพียงเพื่อค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในการพูดอย่างน้อยก็ทำให้งงเมื่อฉันฉันกำลังมองหาและฉันที่นี่และฉันที่นี่และฉันรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ฉันไม่สามารถหาวิธีที่จะบังคับ, การดึงด้วยความรู้สึกผิดของฉันเพียงเพื่อค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในการพูดอย่างน้อยก็ทำให้งงเมื่อฉันฉัน .. .



http://www.youtube.com/watch?v=iNZdtZDeyok&hl=en

ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น