วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Easy Glass Fusing Made

Fusing แก้วเป็นศิลปะ ร้อน และนิยม. เป็นที่น่าตื่นเต้นและรางวัลการออกแบบชิ้นกระจกแล้วละลายและราชิ้นนี้เป็นชิ้นงานศิลปะที่ไม่ซ้ำ individualized. มีคำอื่นๆสำหรับ fusing แก้วเช่นการรวมศิลปะแก้วจะอุ่นแก้วและเตาเผาก่อน.

คุณจะต้องเตาเพื่อดำเนินขั้นตอนเหล่านี้. เตาเผาใช้ความร้อนจากแก้วทุก 1,100 องศาฟาเรนไฮต์ประมาณ 1,700 องศาฟาเรนไฮต์. อุณหภูมิจะพิจารณาจากกระบวนการและลักษณะที่ต้องการของชิ้นสุดท้าย.

แก้วเริ่มเป็นที่หลอมละลายและเริ่มละลายตามที่อุ่นในเตา. ร้องไห้และร่วมชิ้นแก้วร่วมกันเพื่อให้เกิดการมองต้องการที่ fusing แก้วสิ่งที่เกี่ยวกับ. บางครั้งคุณจะต้องยิงหนึ่งแต่วิธีการอื่นๆสามารถกำหนดหลาย firings. เมื่อเสร็จแล้วคุณจะมีชิ้นใหม่ที่มีการสร้างรูปแบบและรูปภายในเตาเผาของ.

เนื่องจากแก้วจะทำและผลิตโดยบริษัทต่างๆมีมากในช่วง COE. เป็น COE อะไรนี้เป็นค่าสัมประสิทธิ์ของการขยายตัวของแก้ว. เพียงซื้อกระจกที่ได้รับการทดสอบสำหรับวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทราบ COE ของแก้ว. หากคุณแก้วซื้อที่แตกต่างกัน COEs เก็บพวกเขาแยกในพื้นที่ทำงานของคุณ. มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้สอดคล้องกับ COEs ของกระจกของคุณ. หากคุณ COEs ต่างฟิวส์กันพวกเขาจะสร้างความเครียดและในที่สุดจะทำลาย.

Fusing แก้วจะร้อนและละลายในแก้วกัน. มีหลายที่แตกต่างกันขั้นตอนเมื่อแก้วร้อน. เมื่อแก้วคืออุ่นแรก softens และเป็นความร้อนขึ้นอยู่กับว่าจะเริ่มละลายและเริ่มไหล.

ขั้นแรกเรียกว่าละลายตะปู "". นี้เมื่อชิ้นจะอุ่นประมาณ 1,325 องศาฟาเรนไฮต์. ในขั้นตอนนี้จะมีลักษณะของการ glued เพียงกัน.

ขั้นตอนถัดไปเรียกว่า "ฟิวส์เต็ม". นี้ร้อนชิ้นกันประมาณ 1,450 องศาฟาเรนไฮต์. ณจุดนี้ชิ้นนั้นสงสารสมบูรณ์เป็นชิ้นแข็งหนึ่ง.

ใช้บันทึกและจดบันทึกที่คุณดำเนินการในกระบวนการ. เคยเขียนลงตารางที่ใช้ประเภทของแก้วร้อนและเวลาการถือครองและตำแหน่งของชิ้นแก้ว. เมื่อคุณติดตามตารางยิงของมันจะช่วยในอนาคต firings.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ รับโปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น