วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Easy Web Hosting Made

ก่อนที่นักพัฒนา เว็บ สามารถมีบ้านเฉพาะในอินเทอร์เน็ต. วันนี้ใครสามารถตั้งค่าเว็บไซต์สักครู่. เว็บ Easy พื้นที่ได้ง่ายกว่าที่เคย. ส่วนที่ดีที่สุดของทั้งหมดที่คุณไม่ต้องเขียนบรรทัดเดียวของรหัสใน html. มีสองขั้นตอนสำคัญที่คุณต้องเริ่มต้น.

แรกคุณต้องลงทะเบียนโดเมน. โดเมนคือเป็นหลักที่อยู่ของเว็บไซต์บน เว็บ. คุณสามารถใช้บริการเช่น goDaddy หรือโดเมนธปท. เพื่อตรวจสอบว่าชื่อโดเมนของคุณมี.

ถัดไปคุณต้องเลือกบริษัทที่จะโฮสต์เว็บไซต์ของคุณ. เลือกเว็บไซต์พื้นที่สามารถสับสนเพราะมีตัวเลือกมากมายเพื่อ. มาก hosting บริษัทเสนอระดับต่างๆ hosting. เราขอแนะนำให้เลือกกลางแผนชั้นมีแบนด์วิธเพียงพอและพื้นที่ดิสก์. บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือแผนการให้บริการพื้นที่สำหรับโดเมนไม่จำกัดจะจัด.

มีสองสิ่งที่คุณต้องมองหาเป็น. ก่อนให้แน่ใจว่าคุณเลือกแผนพื้นที่ที่ใช้ cPanel Interface. เช่น goDaddy ไม่ใช้ cPanel. cPanel เป็นยูนิกซ์ที่เป็นที่นิยมตาม เว็บ โฮสต์แผงควบคุมที่มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกและเครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับ เว็บง่าย hosting. คุณต้องการตรวจสอบว่าพื้นที่ให้บริษัท Fantastico หนึ่งคลิกติดตั้งซอฟต์แวร์.

หนึ่งติดตั้งที่นิยมที่สุดคือซอฟต์แวร์ WordPress. WordPress ทำให้การเขียนบล็อก ง่าย ตลก. กับ WordPress ในนาทีคุณสามารถมีอาชีพหาเว็บไซต์. คุณเพียงเลือกตัว theme ที่ตรงกับธีมของเว็บไซต์. แล้วคุณสามารถเริ่มเขียนบล็อกอยู่.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น