วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

บรรยายมีตัณหา Pausch ล่าสุด: บรรลุฝันวัยเด็กของคุณ

ละเอียดมากและจะเปลี่ยนจากที่นาซา - แต่เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขายื่นออกไปและการประชาสัมพันธ์โปรแกรมและจะเปลี่ยนจากที่นักเรียนได้รับอนุญาตให้นำสื่อท้องถิ่นรายงานข่าวจากบ้านเกิดของพวกเขา. [เสียงหัวเราะ] มีตัณหา PAUSCH, WEB นักข่าว. เป็นเรื่องง่ายเพื่อให้ได้ประชาสัมพันธ์โลโก้. ดังนั้นฉันเรียก UP GUYS AT นาซาและฉันกล่าวว่า "ฉันต้องการทราบว่าเอกสารบาง FAX. และพวกเขากล่าวว่าจัดคือคุณจะ FAX บาท? ฉันกล่าวว่าฉันลาออกตามคณะที่ปรึกษาของฉันและ ...



http://www.youtube.com/watch?v=ji5_MqicxSo&hl=en

ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น